Vay tín chấp BIDV tại Đà Nẵng

Ngân hàng BIDV đã hỗ trợ vay tín chấp cho khách hàng có nhu cầu đang sinh sống làm việc tại Đà Nẵng. Với gói sản phẩm vay của ngân hàng BIDV những khách hàng tại Đà Nẵng sẽ được hưởng lợi ích rất lớn từ ngân hàng. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để có được số tiền lớn để thực hiện những mục đích của cá nhân mình. Ngoài ra với gói vay tín chấp tại Đà Nẵng này bạn còn rất tiện lợi.
Vay tín chấp ngân hàng BIDV

Cho vay tín chấp tại Đà Nẵng với ngân hàng BIDV.

Lợi ích của sản phẩm vay tín chấp BIDV:

Với sản phẩm vay không thế chấp này của ngân hàng BIDV, ngân hàng sẽ hỗ trợ bạn số vốn lên tới 500 triệu đồng và bạn không phải có người bảo lãnh hay phải thế chấp gì mới có được khoản vốn cả. Thời gian ngân hàng hỗ trợ cho bạn vay tín chấp sẽ đủ để bạn thực hiện được những kế hoặc của cá nhân trong thời gian dài vì ngân hàng hỗ trợ tối đa lên tới 48 tháng tương đương với 4 năm. Và về khoản vốn đó, bạn sẽ phải trả góp hàng tháng với lãi suất vô cùng cạnh tranh.

Điều kiện cho vay tin chap tai Da Nang

Để có được khoản vốn cùng thời gian vay như trên, bạn phải có điều kiện phù hợp với quy định của ngân hàng BIDV như sau. Đầu tiền bạn nên biết ngân hàng sẽ chỉ hỗ trợ khách hàng là công dân Việt Nam, đang trong độ tuổi đi làm phù hợp. Và bạn phải có công việc ổn định với mức lương phù hợp không dưới 3,5 triệu đồng/ tháng.

Vậy đó, điều kiện vay tín chấp ngân hàng BIDV không có gì là quá khó khăn cả. Bạn sẽ nhận ngay số tiền theo nhu cầu nếu thỏa mãn điều kiện của ngân hàng. Bạn nên xem thêm về chương trình vay tín chấp Prudential tại Đà Nẵng để có lựa chọn tốt nhất cho minh.